Nâng cấp để ra quốc tế

Thương mại hóa từ tháng 12-2018, Tanca hiện có hàng trăm khách hàng là các quán cà phê, trà sữa hay cửa hàng, DN nhỏ và vừa đã triển khai như: Đất Xanh Group, Ofood, King Coffee, Điền Quân... Phần mềm không cần cài đặt hay đội ngũ nhân viên công nghệ thông tin và không cần máy chủ. Người dùng chỉ cần máy tính và điện thoại có kết nối internet.

Phần mềm nhân sự này cũng đang hướng đến việc triển khai tại khu vực Đông Nam Á trong năm 2020. Nhận định về thị trường sản phẩm của mình, ông Nguyễn Viết Quân cho rằng có đến 95% DN vừa và nhỏ tại Việt Nam vẫn chưa áp dụng Saas (phần mềm như dịch vụ) trong quản trị DN, trong đó có quản lý nhân sự. "Hiện rất nhiều DN đã chú trọng hơn đến chuyển đổi số. Xu hướng quản lý nguồn nhân lực bằng công nghệ mới đang được nhiều DN chú trọng vì nó giảm nhiều chi phí, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên và giữ chân nhân viên tốt hơn" - ông Quân đánh giá.

Theo kế hoạch phát triển thời gian tới, Công ty Ứng dụng di động Xanh sẽ đưa ra thị trường hệ thống chấm công bằng camera trí tuệ nhân tạo (AI) qua smartphone, đồng thời tích hợp AI qua camera thông thường tại DN, cải thiện việc chấm công tiện lợi hơn so với máy chấm công truyền thống.

"Chúng tôi cũng sẽ ra mắt hệ thống tuyển dụng mới theo xu hướng toàn cầu (hệ thống ATS) giúp DN giải quyết bài toán tìm kiếm nhân sự tốt nhất và nhanh nhất cho DN cũng như xây dựng cách thức tuyển dụng chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế" - ông Quân tự tin. 

Hiện nền tảng Tanca có hơn 800 tổ chức sử dụng, trong đó hơn 200 tổ chức đã trả phí, tăng trưởng doanh thu hơn 25% mỗi tháng. Hơn 70.000 lượt tải ứng dụng, mỗi ngày có khoảng 10.000 nhân viên chấm công qua điện thoại di động.

Theo báo nld: https://nld.com.vn/cong-nghe/cham-cong-tinh-luong-tren-dien-thoai-20191123220325739.htm